NHÂN VẬT
 

NGUYỄN PHƯỚC HẢI TRIỀU
KOL ỨNG DỤNG AI THỰC TẾ

TRIỀU ai insight

Triều là một chàng trai trẻ đam mê AI, sở hữu kênh TikTok 160k người theo dõi, chuyên review các ứng dụng AI hữu ích. Ngoài ra, anh còn xây dựng cộng đồng để cùng nhau trao đổi, học hỏi về AI. 

Nhờ sự am hiểu công nghệ, khả năng truyền tải kiến thức kết hợp với phong cách trẻ trung, năng động, Triều AI đang dần trở thành một trong những KOLs tiêu biểu cho thế hệ trẻ đam mê công nghệ và ứng dụng AI. Hãy truy cập TikTok của Triều để cập nhật những xu hướng AI mới nhất nhé!

 

Thêm THÔNG TIN
NHÂN VẬT
 

HIẾU AI – ĂN NGỦ CÙNG AI

Hiếu AI là cái tên quen thuộc của cộng đồng AI Việt Nam. Đây là kênh Tiktok hàng đầu về AI tại Việt Nam do anh Nguyễn Đình Hiếu – người đam mê và am hiểu sâu sắc về trí tuệ nhân tạo – sáng lập.

Với nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực AI, Hiếu đã xây dựng kênh Hiếu AI trên Tiktok để chia sẻ những kiến thức AI bổ ích và gắn liền với thực tiễn nhất.

Ngoài ra, trang web https://hieuai.com/ của Hiếu còn cung cấp các khóa học chuyên sâu về các chủ đề như Làm video với AI, Nâng cao hiệu suất làm việc với AI hay Tư vấn ứng dụng AI cho doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm và kiến thức thực tế phong phú, Hiếu AI chính là người dẫn đường đáng tin cậy để làm chủ công nghệ AI. Hãy truy cập ngay để học AI cùng Hiếu nhé!

THÊM THÔNG TIN

NGUYỄN ĐÌNH HIẾU
KOL ỨNG DỤNG AI THỰC TẾ

NHÂN VẬT
 

NGUYỄN PHƯỚC VĨNH HƯNG
KOL ỨNG DỤNG AI THỰC TẾ

HƯNG N P V

Anh Hưng là một trong những KOLs hàng đầu về công nghệ AI ứng dụng tại Việt Nam với hơn 460k người theo dõi trên TikTok.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực công nghệ và áp dụng vào công việc kinh doanh, anh Hưng có kiến thức sâu rộng về các xu hướng AI mới nhất trên thị trường. Anh tập trung chia sẻ những công cụ AI tiềm năng nhất có thể đem lại hiệu quả cao cho công việc kinh doanh và marketing.

Các video trên kênh TikTok của anh thu hút hàng triệu lượt xem nhờ vào khả năng giải thích dễ hiểu, đi thẳng vào vấn đề và luôn cập nhật xu hướng mới nhất.

Nhờ sự am hiểu sâu sắc về AI và tầm nhìn xa trông rộng, anh Hưng đã trở thành chuyên gia đáng tin cậy của cộng đồng doanh nhân và marketers tại Việt Nam.

THÊM THÔNG TIN
NHÂN VẬT
 

Hậu COCO

Anh Hậu là một KOLs có tiếng trong cộng đồng công nghệ tại Việt Nam, với hơn 134k người theo dõi trên TikTok.

Với kiến thức chuyên sâu về AI và kinh nghiệm làm video chuyên nghiệp, anh Hậu chuyên review các công cụ AI hữu ích cho việc tạo ra các video ngắn chất lượng cao. Đặc biệt, anh tập trung vào giới thiệu các công cụ tự động hóa quy trình sản xuất video như: tổng hợp giọng nói, tạo nhân vật 3D animation, dựng video tự động, chỉnh sửa video…

Với lối giới thiệu đơn giản, dễ hiểu cùng những video demo sinh động, anh Hậu đã giúp rất nhiều người làm video tiết kiệm thời gian và công sức. Các tips & tricks của anh về cách tối ưu hoá việc sản xuất video với AI luôn nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Nhờ sự chia sẻ chân thành và nhiệt tình, kênh TikTok của anh Hậu đã trở thành điểm đến tin cậy cho những ai muốn tìm hiểu ứng dụng AI trong sản xuất video.

THÊM THÔNG TIN

HUỲNH QUANG HẬU
KOL ỨNG DỤNG AI THỰC TẾ